Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
Xu hÆ°á»›ng tiêu cá»±c trên thị trÆ°á»ng thép tiếp tục khoét sâu, liệu có sá»± phục hồi?

Thị trÆ°á»ng thép toàn cầu vẫn Ä‘ang suy yếu dù đã kết thúc mùa hè, mùa tiêu thụ thấp Ä‘iểm truyá»n thống. Nhu cầu vẫn yếu kém ở khắp nÆ¡i trong khi nguồn cung cao kéo giá giảm liên tục những tháng qua.

Tại thị trÆ°á»ng Châu Âu, giá đã giảm mạnh hÆ¡n các dá»± báo và ban đầu và các yếu tố cÆ¡ bản thị trÆ°á»ng yếu sẽ còn ảnh hưởng xấu đến triển vá»ng năm sau nhÆ° nhu cầu yếu, giá năng lượng cao, lạm phát dai dẳng, bất ổn kinh tế và căng thẳng địa chính trị, cuá»™c khủng hoảng sản xuất ảnh hưởng đến các ngành sá»­ dụng thép lá»›n nhất, bao gồm xây dá»±ng và ô tô.

Theo thông tin từ trang Kallanish Steel, các mặt hàng thép cuá»™n cán nóng, cán nguá»™i và mạ Ä‘á»u Ä‘ang giảm, trong đó chi phí sản xuất cán nguá»™i có thể gần bằng cuá»™n mạ kẽm. Việc cán lại đòi há»i phải gia nhiệt lại, trong khi quy trình mạ HRC chịu tác Ä‘á»™ng của nhiệt trong quá trình ngâm kẽm.

Thông thÆ°á»ng, cuá»™n mạ kẽm nhúng nóng có xu hÆ°á»›ng cao hÆ¡n ít nhất 100 Euro/tấn (110 USD/tấn) so vá»›i HRC và CRC cao hÆ¡n khoảng 80 Euro/tấn. Hiện tại, theo Kallanish, giá chào HRC Châu Âu vào khoảng 580 Euro/tấn xuất xưởng còn CRC là 660-670 Euro/tấn. HDG chào khoảng trên 700 Euro/tấn. Khoảng tháng trÆ°á»›c, mặt hàng CRC cÅ©ng đã giữ ở mức trên 700 Euro/tấn nhÆ°ng sau đó giảm mạnh.

Trong nhiá»u tháng qua, các nhà máy ở Châu Âu không mấy quan tâm đến việc sản xuất CRC vì áp lá»±c nhập khẩu. Thêm vào đó, nhu cầu thấp từ ngành ô tô đã gây áp lá»±c mạnh cho mặt hàng CRC. Theo Kallanish thì nhu cầu ngành ô tô đã thấp hÆ¡n 10-15% so vá»›i năm ngoái. 

Nguồn tin: satthep.net

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan